ในหลวงของแผ่นดิน official MV (HD)

ในหลวงของแผ่นดิน official MV (HD)

Love The World

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีตรงกลาง-จิรากร สมพิทักษ์




นักร้อง : จิรากร สมพิทักษ์
เพลง : ไม่มีตรงกลาง

ไม่มีตรงกลาง

Intro : G/Gmaj7/C/D//Cmaj7/Bm7/Cmaj7-Bm7-Am7-D//Gsus4-G

G        Gmaj7  G7                  Am           Bm7
จะบอกกี่ทีว่าฉันรักเธอ  จะบอกให้ฟังว่าฉันค้นเจอ ความหมายของการมีชีวิตอยู่
Cmaj7   Cm G         Gmaj7 G7
ก็รู้จากเธอไม่ใช่ใคร  จะบอกอีกทีถ้าไม่เชื่อกัน จะบอกอีกทีว่าความสำคัญ
     Am     Bm7     Cmaj7      G
เธอนั้นเป็นที่หนึ่งเหนือผู้ใด และไม่มีใครนอกจากเธอ
Am          Bm      Am         Bm      Am             Bm
* อย่ากลัวกับคนที่เขามานินทา อย่ากลัวว่าในแววตาฉันมีใคร เชื่อในรักเรา เชื่อในหัวใจ
 Am  C   D        
ที่ฉันให้เธอได้ไหม

   G           Gmaj7        Cmaj7      Cm
** ใครจะพยายามแทรกกลางระหว่างเรา รู้ไว้นะว่าเขาไม่มีวันเข้ามาได้
G          Gmaj7       Am        D
จะไม่มีตรงกลางที่เหลือว่างเผื่อใคร ถ้าใจเรายังผูกกัน
G        Gmaj7       Cmaj7      Cm
ใครจะพยายามยุยงให้สั่นครอน รู้ไว้นะทุกครั้งฉันนอนหลับตาฝัน
Am         Bm7       Cmaj7  D         G
เห็นแค่ภาพเรา รักกันยาวนาน จนถึงวันที่ฉัน แต่งงานกับเธอ

Intru : G/Gmaj7/Gsus4/G7//Am/Bm7/Cmaj7-Bm7-Am-D

G        Gmaj7  G7                     Am      Bm7
จับผิดระแวงกันทุกวี่วัน นั่นมันยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ มันเริ่มที่จะจืดจางหายไป
  C  D    G
แค่ไว้ใจกันดีมั้ยเธอ

( * , ** )

Solo : G/Gmaj7/Cmaj7/Cm/Am/Bm/Cmaj7/Bm-Cmaj7-D

( ** )

Outro : Cmaj7-Bm7-Am-D-Gmaj7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น