ในหลวงของแผ่นดิน official MV (HD)

ในหลวงของแผ่นดิน official MV (HD)

Love The World

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

...ชีวิตพอเพียง...


.....ชีวิตพอเพียง.....
ไม่มีรถแพงๆได้เหมือนใคร  ก็ไม่เป็นไรยังพอเดินไหว
ไม่มีแอร์เย็นๆให้พัดไป  เดี๋ยวก็ไม่ร้อน
ไม่มีงานดีๆ ยังเขาทำ  ค่าแรงต่ำๆยังพอมีใช้
ไม่ฟุ่มเฟือยจนเกินจนมากไป  ก็ไม่เดือดร้อน
ใครเขามียังไงก็ช่างเขา มีบ้านใหญ่มีเงินให้ใช้จ่าย
แต่ไม่มีใครเลยจะเข้าใจ ก็ฉันไม่เอา
ชีวิตเรา เรามีอยู่แค่นี้
มีเพื่อนดี  มีแฟนที่เข้าใจ
จะต้องการอะไร  ให้มันมากมายไปกว่านี้
ไม่มีบ้านหลังโตๆ แต่บ้านเล็กก็มีของดี
ไม่มีเงิน  แต่รักที่มีไม่เคยขาดหาย
ไม่มีรถ  แต่ฉันมีเธออยู่เสมอไม่ทิ้งกันไป
สิ่งดีๆที่เรามีไว้  ไม่ซื้อได้ด้วยเงิน
ก็เรามีแค่เพียงเท่านี้ ก็ดี
( ก็เกินพอ )
*...*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น