ในหลวงของแผ่นดิน official MV (HD)

ในหลวงของแผ่นดิน official MV (HD)

Love The World

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จากนี้ไปจนนิรัดร์-จิรากร สมพิทักษ์



เพลง : จากนี้ไปจนนิรัดร์
ศิลปิน : จิรากร สมพิทักษ์

Intro : G/Em/C Bm Am D/

G                             Em           Em
แค่ได้มองตาเธอในวันนั้น   จากที่เราเจอกันแค่ครั้งเดียว
          C      Bm             Am             D
เปลี่ยนชีวิตที่เคยโดดเดี่ยวให้มีความหมาย
          C     Cm         Bm                Em
ไม่ว่าฉันและเธอ   ต่างคนต่างมาต่างกันเท่าไหร่
Am                        D               G
คำว่ารักจะผูกใจเราไว้  ไม่ให้ไกลกัน
          G                                      Em
จากที่เคยเย็นชาก็หวั่นไหว   จากเป็นคนอื่นไกลก็คุ้นเคย
        C       Bm         Am              D
สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจเลย   เธอบอกกันให้รู้
            C     Cm             Bm             Em
เปลี่ยนชีวิตฉันไป   อยากอยู่นานๆเพื่อจะเฝ้าดู
Am               D               G
วั นพรุ่งนี้รักเราจะเป็นอย่างไร
     D          G          Bm  Em             D
**ฉันไม่เคยรักไม่เคยรู้ว่าชีวิตมันดีเช่นไร
         C                Bm             Am        D
เมื่อได้มีบางคนข้างกายเมื่อได้มีเธออยู่ข้างๆกัน
G          Bm          Em            D
ฉันมอบชีวิต ต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์
          C              Bm           Am     D       G(C)
ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้นรักของเราจะอยู่จนวันตาย

G/C D/

G                                             Em
จะเป็นคนดูแลเมื่อเธอล้ม   จะเป็นลมโอบเธอเมื่อร้อนใจ
C                 Bm               Am          D
กี่ปัญหามากมายเพียงใด   เรามีกันไม่แพ้
        C      Cm        Bm            Em
ต่อไปนี้สัญญา   จะเกิดอะไรกับเธอแล้วแต่
Am          D               G
คนคนนี้ไม่มีวันจะหายไป (ซ้ำ**)

C/Bm Em/Am/D

C /Bm     G        Bm    Em           D
ฉันไม่เคยรักไม่เคยรู้ว่าชีวิตมันดีเช่นไร
          C                 Bm         Am        D
เมื่อได้มีบางคนข้างกายเมื่อได้มีเธออยู่ข้างๆกัน
G          Bm           Em          D
ฉันมอบชีวิต ต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์
          C              Bm         Am       D       C /Bm Bbm Am/D/G
ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้นรักของเราจะอยู่จนวันตาย       โฮว..โว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น